XM - Đối tác Xuất sắc

STON.fi, DEX Duy Nhất Trên TON Blockchain

16 Tháng 07, 2023 23:00

Những ngày gần đây xuất hiện khá nhiều và sau khi ra mắt thành công vào tháng 11 năm 2022, STON.fi đã giành được khá nhiều sự yêu thích của người dùng TON Blockchain. Hãy nói về những thành tích cao mà họ đã đạt được và những đổi mới mà họ đã mang lại cho TON và DeFi nói chung.

STON.fi, DEX Duy Nhất Trên TON Blockchain

[Nội dung được tài trợ]

Ban đầu, STON.fi là một AMM (nhà tạo lập thị trường tự động) phi tập trung trên TON Blockchain, với phí giao dịch thấp đáng ngạc nhiên, độ trượt giá thấp và tích hợp trực tiếp vào ví TON. Giờ đây, sau nhiều tháng phát triển chăm chỉ, cải thiện chức năng và thêm các tính năng mới, STON.fi đã trở thành một DEX cross-chain duy nhất trên TON blockchain cho đến thời điểm hiện tại, tính năng chính của nó là không có cầu nối. Vâng, những ngườ dùngi từ TON Blockchain đã làm được điều mà tất cả cộng đồng crypto đã mơ ước từ lâu: chuyển tài sản từ chuỗi khối này sang chuỗi khối khác không còn gây khó khăn và không yêu cầu trung gian và hoa hồng tăng theo cấp số cộng. Về tầm quan trọng của STON.fi, chức năng này có thể được so sánh với việc sử dụng dịch chuyển tức thời thay vì chuyển tại sân bay, vâng, điều đó thật tuyệt.

STON.fi có thể cung cấp cho chúng ta những gì khác biệt?

Phân quyền hoàn toàn. Không có thông tin cá nhân nào được yêu cầu và chỉ bạn mới có quyền truy cập vào tài sản của mình. Trên thực tế, STON.fi không ngừng theo đuổi những ý tưởng mà blockchain được tạo ra.

Đóng góp cho sự phát triển của TON Blockchain. STON.fi đã phát hành SDK, một bộ công cụ phát triển phần mềm, cho phép bạn dễ dàng tích hợp DEX vào giao diện của bất kỳ dự án nào khác trên TON và thậm chí nhận được một phần lợi nhuận cho các giao dịch nội bộ. Những dự án nổi tiếng như TonPunks và Tongochi đã sử dụng nó, và với sự tiện lợi và lợi ích của việc sử dụng, danh sách này sẽ được bổ sung trong tương lai với nhiều dự án thành công.

Tích hợp với Tonkeeper. Exchanges, liquidity supply, và farming có sẵn ngay trong ví phổ biến nhất trên TON và các ví khác có thể dễ dàng kết nối với STON.fi thông qua trình duyệt nội bộ. Mọi thứ bạn cần luôn trong tầm tay và đây là thời điểm rất quan trọng trong thế giới hiện đại.

STON.fi Farm

Yield farming. Ngẫu nhiên, STON.fi là dự án đầu tiên triển khai chức năng này trên TON. Farming sử dụng các hợp đồng thông minh, có nghĩa là tất cả các quy trình đều hoàn toàn minh bạch và có sẵn để bất kỳ người dùng nào nghiên cứu chi tiết. STON.fi trả phần thưởng theo thời gian thực: theo nghĩa đen, bạn có thể thấy sự tăng trưởng của số tiền trong tài khoản của mình “in live action”, thông tin được cập nhật vài giây một lần. Hiện tại, 2 pool có sẵn để farming: jUSDC-TON và STON-TON gần đây đã khởi chạy (xem thêm bên dưới).

STON.fi Swap

Token STON mới mới của nền tảng! $STON đã có sẵn để trading và farming chỉ vài ngày trước. Chủ sở hữu token có quyền truy cập vào DAO, cộng đồng người dùng chi phối giao thức. Mỗi thành viên DAO sẽ có thể bỏ phiếu cho sự phát triển hơn nữa của dự án STON.fi: tham gia whitelist, hỗ trợ blockchain mới, v.v. Vâng, chính cộng đồng sẽ xác định con đường mà STON.fi sẽ đi.

Bạn Quan Tâm? STON.fi sẵn sàng chia sẻ thông tin về tiến trình phát triển, giải đáp chi tiết về công việc của tất cả các chức năng của nền tảng và cũng có một lộ trình thú vị. Trước mắt là sự tích hợp của các nền tảng blockchain mới, chẳng hạn như Polygon và Ethereum, hỗ trợ đầy đủ cho các trao đổi trong Telegram và rất nhiều điều mới.
 


Whitepaper: https://static.ston.fi/whitepaper.pdf
TG channel: https://t.me/+Klxs_IMr1b8zNTdi
Twitter https://twitter.com/ston_fi

 
 

► Tham gia các Sàn giao dịch với ưu đãi độc quyền cùng ThuanCapital


Ví trữ lạnh Ledger Nano X
16 Tháng 07, 2023 23:00