BingX hoàn 20% phí giao dịch

RetaFi's Liquid Staking Tokens 2.0: Tiên phong cho Kỷ nguyên mới Tài chính phi tập trung

14 Tháng 06, 2024 19:55

RetaFi's Liquid Staking Tokens 2.0: Tiên phong cho Kỷ nguyên mới Tài chính phi tập trung

[Nội dung được tài trợ]

Giới Thiệu

Tại RetaFi, họ đang cách mạng hóa bối cảnh tài chính bằng cách giới thiệu Liquid Staking Tokens 2.0 (LST), lấy cảm hứng từ chính sách tiền tệ của các ngân hàng trung ương tại các nền kinh tế hàng đầu như Hoa Kỳ và EU. Tương tự như cách các ngân hàng trung ương quản lý nguồn cung tiền trong tài chính truyền thống, LST cung cấp một phương pháp tiếp cận phi tập trung đối với quản lý tài sản và cung cấp thanh khoản
Đội ngũ RetaFi

RetaFi Team

CÔNG TY WEBUZA

Webuza, một công ty công nghệ hàng đầu, chuyên phát triển các dự án tài chính chính thống, đổi mới blockchain và tiền điện tử. Nổi bật với công việc kết hợp nghệ thuật tiên tiến. Với các giải pháp tài chính thiết thực, Webuza đã tạo ra một thị trường ngách trong việc tạo ra các nền tảng đơn giản hóa và nâng cao quản lý tài sản kỹ thuật số. Dự án mới nhất của công ty, RetaFi, là minh chứng cho sự thay đổi mới của công ty. RetaFi là một nền tảng thiết lập lại được thiết kế để tối ưu hóa tài sản đầu vào kỹ thuật số, cung cấp cho người dùng một cách đơn giản và hiệu quả để tăng trưởng khoản đầu tư của họ. Với phương pháp tiếp cận thân thiện với người dùng và các tính năng tiên tiến, RetaFi thiết lập một tiêu chuẩn mạng lưới staking tiền điện tử có thể đáp ứng được sự tận tâm của Webuza trong việc thúc đẩy ranh giới của công nghệ và đổi mới. tài chính.

WEBUZA LIMITED

Tên công ty: Webuza LTD
Địa chỉ: 26 Gibraltar Hill, Lincoln, Vương quốc Anh
DUN: 231-628-106

WEBUZA LIMITED

RetaFi Team

Tính Năng Nổi Bật

Tính Năng Nổi Bật

1. Tính năng giao thức

RetaFi hoạt động trong một hệ sinh thái năng động bao gồm các thành phần được kết nối với nhau, mỗi thành phần đóng vai trò quan trọng trong chức năng, bảo mật và trải nghiệm người dùng của nền tảng. Từ giao thức cơ bản đến tích hợp bên ngoài, việc nắm bắt các yếu tố này và tương tác của chúng là điều bắt buộc để hiểu được toàn bộ khả năng của RetaFi.

2. EchelonAI

EchelonAI là đỉnh cao của sức mạnh công nghệ trong RetaFi, đóng vai trò là nền tảng cho cơ sở hạ tầng staking của họ. Được phát triển bởi một nhóm chuyên gia dày dạn kinh nghiệm về trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học, EchelonAI thể hiện sự tinh vi, đổi mới và hiệu quả, trao quyền cho người dùng tối ưu hóa các hoạt động staking của họ với độ chính xác và độ tin cậy vô song.
Ngoài việc quản lý staking ban đầu, EchelonAI còn vượt trội trong việc tối ưu hóa staking lại, cho phép người dùng tối đa hóa phần thưởng của họ và giảm thiểu rủi ro theo thời gian. Bằng cách liên tục đánh giá hiệu suất staking, điều chỉnh các chiến lược phân bổ và xác định các cơ hội mới để tạo ra lợi nhuận, EchelonAI đảm bảo rằng người dùng có thể đạt được lợi nhuận tối ưu cho tài sản staking của họ trong suốt hành trình staking của họ.

3. Cơ chế staking

Sau khi nhận được phần thưởng, RetaFi sẽ tuân theo quy trình phân phối phần thưởng minh bạch và công bằng. RetaFi sẽ chuyển giao tài sản của người dùng cho các đối tác xác thực. Theo thời gian, các đối tác xác thực sẽ nhận được phần thưởng cho việc staking tài sản với RetaFi. Sau đó, các phần thưởng này được phân phối như sau:
(100-x)% (hơn 90%) cho những người nắm giữ RCR
y% dưới dạng phí cho các Đối tác (Nhà điều hành nút trên chuỗi...)
(x-y)% dưới dạng phí cho Kho bạc RetaFi
Tóm lại, staking với RetaFi do EchelonAI cung cấp cung cấp cho người dùng một nền tảng tinh vi và an toàn để tối ưu hóa các hoạt động staking của họ, tăng lợi nhuận và đóng góp vào quá trình phi tập trung và bảo mật của hệ sinh thái RetaFi. Hãy tham gia cùng chúng tôi trên hành trình hướng tới một tương lai phi tập trung và công bằng hơn.

4. Cơ chế Restaking

1. Thu thập tài sản ban đầu: Người dùng thu thập pToken và fToken bằng cách staking tài sản (BNB, ETH, SOL) với RetaFi.
2. Lựa chọn Restaking: Người dùng có thể restaking pToken hoặc fToken để kiếm RTK bằng cách ủy quyền token của họ cho RetaFi.
3. Quy trình Restaking: Người dùng chọn số lượng token và thời hạn restaking thông qua giao diện RetaFi.
4. Ủy quyền và xác minh: RetaFi xác minh quyền sở hữu token và xác nhận ủy quyền.
5. Staking và tạo ra lợi nhuận: Token được thêm vào nhóm staking để xác thực giao dịch, giúp người dùng kiếm được RTK.
6. Phân phối phần thưởng: Phần thưởng RTK được phân phối định kỳ vào ví của người dùng.
7. Linh hoạt và khả năng truy cập: Người dùng có thể điều chỉnh chiến lược staking và rút phần thưởng bất kỳ lúc nào.
8. Giám sát và tối ưu hóa liên tục: RetaFi giám sát và điều chỉnh chiến lược staking để tối đa hóa lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro.

5. DAO

RetaFi cam kết phi tập trung hóa và trao quyền cho cộng đồng thông qua tính năng Tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) sáng tạo của mình. Được thiết kế cho những người dùng sở hữu RCR, mã thông báo quản trị của họ, DAO cung cấp nền tảng cho các thành viên cộng đồng tham gia vào các quy trình ra quyết định, định hình hướng đi tương lai của nền tảng và đóng góp vào sự phát triển của nền tảng

Chương trình giới thiệu

Với chương trình giới thiệu của mình, người dùng có cơ hội kiếm được hoa hồng giới thiệu và tiền thưởng dựa trên các hoạt động của người dùng được giới thiệu, tạo ra một môi trường cùng có lợi cho tất cả những người tham gia.
Hoa hồng giới thiệu trực tiếp: Người giới thiệu kiếm được hoa hồng dựa trên các gói staking do người dùng được giới thiệu lựa chọn.
Hoa hồng lãi suất: Người giới thiệu kiếm được hoa hồng bổ sung dựa trên thu nhập của người dùng được giới thiệu.

Hoa hồng giới thiệu trực tiếp: Người giới thiệu kiếm được hoa hồng dựa trên các gói staking do người dùng được giới thiệu lựa chọn

Tokens & Tokenomic

Tokenomic RTK

Tokenomic RCR

RetaFi, một nền tảng tiên tiến đang cách mạng hóa bối cảnh staking và tài chính phi tập trung (DeFi), giới thiệu ba token riêng biệt được thiết kế để trao quyền cho người dùng và thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái: RCR, RTK và RFD. Mỗi token phục vụ một mục đích riêng, mang đến cho người dùng những cơ hội chưa từng có để tham gia quản trị, tương tác với hệ sinh thái và ổn định trong nền tảng RetaFi.

Sứ mệnh và tầm nhìn

Sứ mệnh

Tại RetaFi, sứ mệnh của họ là cách mạng hóa bối cảnh tài chính bằng cách giới thiệu Liquid Staking Tokens 2.0 (LST), lấy cảm hứng từ các chính sách tiền tệ đã được chứng minh của các nền kinh tế hàng đầu như Hoa Kỳ và EU. Họ hướng đến mục tiêu cung cấp một phương pháp tiếp cận phi tập trung đối với quản lý tài sản và cung cấp thanh khoản, trao quyền cho các cá nhân trên toàn thế giới định hình tương lai tài chính của họ bất kể biến động của thị trường.

Tầm nhìn

Tầm nhìn của họ tại RetaFi là dẫn đầu trong việc thiết lập Liquid Staking Tokens 2.0 (LST) làm nền tảng của tài chính phi tập trung (DeFi). Retafi hình dung một tương lai mà LST trở thành từ đồng nghĩa với trao quyền tài chính, mang đến cho người dùng hiệu quả, sự an toàn và tiện ích tối đa. Bằng cách tăng cường tính bền vững và phi tập trung của các nền tảng mà chúng tôi tham gia, họ nỗ lực tạo ra một hệ thống tài chính dễ tiếp cận và minh bạch hơn cho tất cả mọi người.

Lộ trình dự án

Lộ trình dự án

Lộ trình của RetaFi cho giai đoạn 2024-2026 thể hiện một tầm nhìn táo bạo cho tương lai của tài chính phi tập trung, được hướng dẫn bởi các nguyên tắc đổi mới, bao gồm và bền vững. Khi họ tiếp tục phát triển và tiến hóa, họ vẫn cam kết trao quyền cho các cá nhân trên toàn thế giới tiếp cận các dịch vụ tài chính minh bạch, an toàn và phi tập trung, mở ra những cơ hội mới cho sự thịnh vượng và tự do tài chính.

Quý 1, 2/2024: Ra mắt Nền tảng RetaFi và Nâng cao Trải nghiệm Người dùng
Quý 3/2024: Tham gia Cộng đồng và Phát triển DAO
Quý 4/2024: Mở rộng Dịch vụ Staking
2025: Đổi mới và Tích hợp

  • Quý 1/2025: Tích hợp Hệ sinh thái DeFi
  • Quý 2/2025: Ra mắt RetaFi Labs
  • Quý 3/2025: Quản lý Tài sản Phi tập trung
  • Quý 4/2025: Mở rộng và Quan hệ Đối tác Toàn cầu

2026: Áp dụng Đại trà và Hơn thế nữa

  • Quý 1-Quý 4/2026: Áp dụng Đại trà và Mở rộng Quy mô

Tại sao lại là LSD?

RetaFi đang cách mạng hóa lĩnh vực tài chính bằng cách giới thiệu Liquid Staking Tokens 2.0 (LST), lấy cảm hứng từ chính sách tiền tệ của các ngân hàng trung ương tại Hoa Kỳ và EU. LST cung cấp phương pháp tiếp cận phi tập trung đối với quản lý tài sản và cung cấp thanh khoản. RetaFi tin rằng đây là sự thay đổi cơ bản trong lĩnh vực tài chính, mang đến cho mọi người trên toàn thế giới cơ hội định hình tương lai tài chính của họ, bất kể sự biến động của thị trường.

Tại sao lại là Liquid Staking Tokens 2.0?

RetaFi được gọi là LST 2.0 vì nó giải quyết các vấn đề hiện tại với token staking thanh khoản thông qua cảm hứng và sự kiên trì. EchelonAI, một phần của RetaFi, cam kết mang lại hiệu quả cao nhất cho người dùng, bao gồm APR tối đa trong điều kiện an toàn tài chính. RetaFi cam kết tối đa hóa tiện ích của token staking, tối ưu hóa lợi ích của khách hàng và tăng cường tính bền vững và phi tập trung của các nền tảng mà nó tham gia. RetaFi mời bạn tham gia cùng họ trong việc định hình tương lai của tài chính, mở khóa toàn bộ tiềm năng của token staking thanh khoản và xây dựng một hệ thống tài chính minh bạch và dễ tiếp cận hơn.

Official Links

RETAFI OFFICIAL LINKS

🌐 Website http://retafi.com/
🌐 Twitter  http://x.com/retafi_com
📔 Gitbook https://retafi.gitbook.io/retafi/overvi...
📖 Deck https://pitch.com/v/retafi-qbgynk/b9a7a...
🌐 Telegram Group https://t.me/RetafiChat
🌐 Telegram Channel https://t.me/Retafi_Ann
🌐 Coingecko https://www.coingecko.com/en/coins/reta...
🌐 Coinmarketcap https://coinmarketcap.com/currencies/re...


► Tham gia các Sàn giao dịch với ưu đãi độc quyền cùng ThuanCapital


Ví trữ lạnh Ledger Nano X
14 Tháng 06, 2024 19:55