XM - Đối tác Xuất sắc

Game NFT Pepper Attack ra mắt bộ sưu tập Hero Pepper 27 tháng 3 để dọn đường cho Beta Game

27 Tháng 03, 2022 16:55

Game NFT Pepper Attack ra mắt bộ sưu tập Hero Pepper 27 tháng 3 để dọn đường cho Beta Game

TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN PEPPER HERO

Dự án Play-To-Earn Pepper Attack thông báo ra mắt bộ sự tập NFT mới có tên là "Pepper Hero" với 6000 NFT được phát hành trên mạng Polygon vào 27/3 11.00 EST (22.00 27/3 giờ Việt Nam). Mỗi NFT này không đơn thuần là những hình ảnh đại diện mà đã được phát triển thành các nhân vật có thể điều khiển trong trò chơi. Đây là bộ sưu tập NFT thứ hai được dự án phát hành. Bộ sưu tập đầu tiên có tên "Mystic Pepper" được phát hành vào năm 2021 - thời điểm mà NFT nói chung và Game NFT nói riêng bùng nổ và trở thành 1 hiện tượng toàn cầu, thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư và người chơi game.

6,000 Hero NFT mới sẽ được “mint” (thuật ngữ dành riêng cho NFT) với chi phí đặc biệt chỉ 0,015 ETH mỗi NFT (khoảng 45$ theo tỷ giá hiện thời của Ethereum). Các NFT này sẽ được bán độc quyền trên trang web chính thức của dự án vào ngày 27 tháng 3 và sau đó là bán trên trang OpenSea, thị trường lớn nhất thế giới dành cho các tài sản kỹ thuật số NFT.

Theo thời gian, NFT đã phát triển từ những hình ảnh đại diện không mang lại giá trị sử dụng, đến các tokens kiếm được phần thưởng thụ động, và giờ đây thành token với rất nhiều tiện ích đa dạng trong game. Người chơi sẽ có những trải nghiệm mới lạ thông qua gameplay, tranh ảnh nghệ thuật, và cốt truyện. Pepper Attack là một ví dụ thành công khi đi sâu vào cả ba loại hình sử dụng NFT, nhờ đó trở thành một dự án đầu tư tiềm năng, đáng tin cậy đối với các nhà đầu tư, nhà sưu tập hoặc người chơi game.

Pepper Attack nổi lên như một dự án đi đầu trong việc tạo ra các giá trị cho người tham gia thông qua nhiều tùy chọn NFT thú vị và có khả năng sinh lời. Người chơi có thể thu thập và sưu tầm Pepper NFT, sử dụng những con Pepper NFT này để “đào” MYTE - token trong game, một cách thụ động để lấy phần thưởng hàng ngày. Ngoài ra, sau mỗi đợt phát hành các Hero NFT mới, chủ sở hữu cũng có thể điều khiển nhân vật để chơi game và kiếm token từ trò chơi.

Để được cập nhật các thông tin mới nhất về dự án, người dùng nên tham gia cộng động Discord, Telegram và theo dõi Twitter của Pepper Attack.
 

Người sở hữu Pepper NFT được mời tham gia phiên bản Beta

Đội ngũ phát triển game Pepper Attack đã tạo ra thế hệ tiếp theo của các tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số. Bộ sưu tập Hero Pepper phiên bản mới bao gồm sáu nhân vật NFT độc đáo với stats (các chỉ số trong game) và rarity (mức độ quý hiếm) khác nhau. Sở hữu Pepper Hero cũng đồng nghĩa với việc người chơi sẽ được mời tham gia chơi bản thử nghiệm - Beta game vào đầu tháng 4, góp phần giúp định hình trò chơi.

Những nhân vật Pepper đầu tiên xuất hiện bao gồm Chilli Pepper, Ghost Pepper, Habanero Pepper, Reaper Pepper, Bell Pepper và Purira. Tên các nhân vật được lấy cảm hứng từ những loại ớt tiêu khác nhau. Mỗi nhân vật đều sở hữu cá tính, sức mạnh và kỹ năng khác biệt. Đằng sau mỗi Pepper là một câu chuyện thú vị, độc đáo đang chờ người chơi khám phá.

Stats (các chỉ số trong game) được tạo ngẫu nhiên khi “mint” và cũng có thể được tăng cường bằng các vật phẩm trong trò chơi. Có 6 chỉ số khác nhau: Attack, Energy, Vitality, Evasion, Defense, Speed, và Critical Hit. Mức độ hiếm có bao gồm 4 cấp: Common, Rare, Epic, và Legendary. Mức độ hiếm có được xác định bởi "Growth Points” (Điểm tăng trưởng), cũng được tạo ngẫu nhiên khi mint.

Giống như 10,000 NFT "Mystic Pepper" ra mắt vào năm 2021, chủ sở hữu Hero Pepper cũng sẽ có khả năng sử dụng các NFT của mình trong trò chơi cũng như vũ trụ Pepper metaverse trong tương lai.

 

Về Pepper Attack

Pepper Attack là là trò chơi NFT kiếm tiền (play-to-earn) được xây dựng trên mạng Polygon. Nhà phát triển game đã sáng tạo Pepper Attack, lấy cảm hứng từ những tựa game đình đám như Maple Story, Runescape & Heroes of Mighty và Magic. Trong game, người chơi sẽ thu thập và nuôi dưỡng những nhân vật giả tưởng được gọi là các Peppers. Ngoài ra, người chơi có thể thực thi các nhiệm vụ để thu thập NFT, lập đội chiến đấu, mua & bán các nhân vật, đất đai, vật phẩm với các người chơi khác.

Với tiêu chí "Được tạo ra cho game thủ bởi game thủ", Pepper Attack được định hướng và xây dựng bởi một đội ngũ nhà phát triển tâm huyết, có một lộ trình phát triển và nền kinh tế token (tokenomics) vững chắc. Dự án đồng thời cung cấp một phương pháp tiếp cận mới cho khái niệm chơi để kiếm tiền (play-to-earn) từ game NFT. Pepper Attack sở hữu một cộng đồng lớn những người đam mê sưu tập và những người chơi game, được gọi một cách gần gũi hơn là "Pepperfam".

Đội ngũ nhà phát triển trò chơi độc lập của Pepper Attack luôn hướng tới xây dựng một cộng đồng tích cực, lành mạnh và thật sự am hiểu về Game NFT trong tương lai. Do đó, mỗi thành viên đều luôn tích cực tham gia tương tác, giao tiếp, giải đáp thắc mắc từ người chơi trên các nền tảng mạng xã hội (Discord, Twitter, Telegram, …).

 

Điều gì làm nên sự khác biệt của dự án?

Không phủ nhận rằng, có rất nhiều người chơi đã rời bỏ các tựa game Play-to-earn chỉ sau một thời gian ngắn sau khi họ không còn kiếm được thu nhập từ các tựa game đó. Nhưng với Pepper Attack thì khác, hàng nghìn người đã trở thành bạn bè và sẽ tiếp tục gắn bó với dự án để trải nghiệm những cập nhật đáng giá sắp ra mắt trong thời gian sắp tới.

Cả chủ sở hữu Mystic Pepper và Hero Pepper có thể thu thập token trong game, tham gia vào các hoạt động trong hệ sinh thái Pepper Attack, kiếm phần thưởng và token khi chơi game, v.v. Những người nắm giữ Mystic Pepper cũng được hưởng phần thưởng thụ động hàng ngày bằng cách cho các NFT của họ đi “đào” MYTE token, đồng tiền trong game và vũ trụ Pepper Metaverse.

Bên cạnh đó, nhà phát triển Game thể hiện mong muốn làm tăng giá trị tài sản NFT sở hữu bởi người dùng khi liên tục cho ra mắt các dự án mới, phát triển thêm nhiều hơn nữa các tính năng vượt bậc của game trong tương lai. 

Một điểm thú vị khác làm cho Pepper Attack trở nên khác biệt so với các tựa game NFT khác đó là trò chơi ban đầu được phát triển trên mạng lưới Ethereum, nhưng sau đó được chuyển sang mạng Polygon để giảm thiểu phí gas trả cho việc mint NFT và các giao dịch liên quan đến trò chơi. Đây chính là chìa khóa giúp người chơi tiết kiệm được một khoản chi phí lên tới $300,000 trong năm 2021 và con số đó sẽ còn lên tới hàng triệu USD trong những năm tiếp theo.


Liên hệ

Pepper Attack
E-Mail: contact@pepperattack.com
Website: https://pepperattack.com/
Discord: https://discord.gg/pepperattack
Twitter: https://twitter.com/pepper_attack
Telegram: https://t.me/PepperAttackGroup

[Nội dung được tài trợ]


► Tham gia các Sàn giao dịch với ưu đãi độc quyền cùng ThuanCapital


Ví trữ lạnh Ledger Nano X
27 Tháng 03, 2022 16:55