BingX hoàn 20% phí giao dịch

MEXC Việt Nam tổ chức thành công Bitcoin Pizza Day, thu hút hàng trăm người tham gia!

22 Tháng 05, 2024 14:40


[TP.HCM] MEXC Việt Nam vừa tổ chức thành công Bitcoin Pizza Day với sự tham gia của đông đảo cộng đồng yêu thích tiền mã hoá, vững tin về tiềm năng của thị trường này tại Việt Nam.


Bitcoin Pizza Day sắp diễn ra vào ngày 22 tháng 5 này. Vào ngày này, những người hâm mộ tiền mã hoá trên khắp thế giới sẽ cùng nhau thưởng thức bánh pizza thơm ngon để kỷ niệm khoảnh khắc lịch sử 14 năm trước khi Bitcoin lần đầu tiên được định giá trong thế giới thực.

Là sàn giao dịch tiền mã hoá hàng đầu thế giới, MEXC chắc chắn không bỏ lỡ sự kiện mang tính bước ngoặt trong ngành này. Vào ngày 18 tháng 5, đội ngũ MEXC Việt Nam đã tổ chức sự kiện offline “MEXC Bitcoin Pizza Day” tại Thành phố Hồ Chí Minh. Những người yêu thích tiền mã hoá, nhà giao dịch Web3 và các nhà đầu tư đã tích cực đăng ký tham gia và cùng nhau tận hưởng một Pizza Bitcoin Day tuyệt vời.

Khách mời tham gia sự kiện cùng nhau thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm giao dịch và đầu tư, chụp ảnh check-in, tham gia nhiều trò chơi và bốc thăm khác nhau. Đặc biệt, không thể thiếu khoảnh khắc tận tay nhận và thưởng thức những chiếc pizza hấp dẫn tại cửa hàng đặc biệt của MEXC. Song song, MEXC cũng tích cực tổ chức các sự kiện online, bao gồm sự kiện chia sẻ và giao dịch Futures với những phần thưởng hấp dẫn, góp phần lan toả không khí sự kiện đặc biệt này đến cộng đồng người yêu tiền mã hoá, quảng bá văn hóa Bitcoin đến một thị trường chính thống rộng lớn hơn.

Loạt sự kiện Bitcoin Pizza Day hấp dẫn, cả online và offline!

Sáng 18 tháng 5 vừa qua, cửa hàng Pizza tại số 137 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM trở nên sôi động hơn bao ngày với sự xuất hiện của MEXC, sàn giao dịch tiền mã hoá hàng đầu, cùng sự kiện offline dành riêng cho MEXCer Việt Nam.

Pizza Bitcoin Day được bắt nguồn từ trải nghiệm của một lập trình viên người Mỹ tên Laszlo Hanyecz, hiện đã trở thành ngày kỷ niệm quan trọng nhất trong thị trường tiền mã hóa.

Ngày 22/05/2010, Laszlo đã mua hai chiếc bánh pizza trị giá 25 đô la bằng 10,000 Bitcoin (Hiện trị giá khoảng 650 triệu đô la). Đây là giao dịch Bitcoin trong thế giới thực đầu tiên và đánh dấu khoảnh khắc Bitcoin được định giá. Ngày nay, khi nói về điều này, nhiều người tiếc nuối Laszlo đã bỏ lỡ cơ hội trở thành tỷ phú, vì Bitcoin hiện nay vô cùng giá trị. Nhưng đối với ngành, sự kiện này là một biểu tượng quan trọng và là cột mốc không thể thiếu. Nhìn từ góc độ này, chiếc bánh pizza thực sự có ý nghĩa rất lớn.

(1) Cùng chung vui và nói về tương lai của tiền mã hoá

Trở lại hôm nay, 14 năm sau, MEXC kết hợp thêm nhiều sự kiện thú vị và đa dạng bên cạnh việc cùng nhau thưởng thức những chiếc pizza.

Đến với sự kiện, mỗi người tham gia chỉ cần đăng ký tài khoản MEXC và xác minh KYC, sẽ có thể đổi vé vào cửa hàng pizza đặc biệt của MEXC và nhận một chiếc bánh pizza 6 inch hấp dẫn. Ngoài ra, người dùng nắm giữ MX (Token gốc của MEXC) còn có thể tận hưởng nhiều lợi ích hơn. 

Ví dụ: Nếu nắm giữ hơn 1,000 MX, không chỉ có thể nhận được một chiếc bánh pizza 9 inch cực lớn mà còn nhận được những món quà độc quyền và tham gia bốc thăm may mắn.

(Các phần thưởng khác nhau dựa trên số lượng MX nắm giữ)

Tại sự kiện, người tham gia cũng có thể chụp ảnh trước mô hình xe pizza MEXC và đăng lên mạng xã hội để có cơ hội giành được airdrop hấp dẫn.

Một trò chơi để lại ấn tượng chính là "Thử thách HODLER mạnh mẽ nhất", trong đó người chơi cần giữ mình trên xà đơn trong 45 giây để nhận được quà tặng độc quyền từ MEXC. Một số MEXCer còn hài hước cho rằng việc giữ trên xà đơn còn khó hơn cả việc HODL (nắm giữ) token dài hạn.

Ngoài ra, vòng quay may mắn với nhiều phần quà ngẫu nhiên tại sự kiện cũng thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người. Hơn nữa, mỗi người tham gia đều nhận được một con số may mắn. Cuối sự kiện, 6 người may mắn được chọn ngẫu nhiên và mỗi người nhận ngay hồng bao trị giá 50 USDT.

"Mình đã thấy bài đăng về sự kiện trên mạng xã hội của MEXC và cũng tranh thủ đến tham gia hôm nay. Tuy nhà mình ở xa nhưng thực sự mình cảm thấy rất xứng đáng dành thời gian đến sự kiện rất thú vị này của MEXC." MEXCer Ngọc Hà, một quản lý thị trường vốn Web3 chia sẻ khi đến sự kiện. Chị còn bày toả thêm quan điểm và gửi lời tri ân đến MEXC: "Mình cũng học hỏi được rất nhiều khi giao lưu với anh chị em trong ngành. Cảm ơn MEXC đã tổ chức sự kiện ngày hôm nay. Ngoài ra, mình cũng phải công nhận là pizza hôm nay MEXC chuẩn bị cũng rất ngon miệng nữa."

Giống như chị Ngọc Hà, rất nhiều MEXCer ở xa đã đến từ rất sớm và háo hức tham gia sự kiện lần này. MEXC Bitcoin Pizza Day là cơ hội để cộng đồng tập hợp và bàn luận về ý định ban đầu của Satoshi Nakamoto khi tạo ra Bitcoin, đồng thời củng cố niềm tin vào thị trường tiền mã hoá.

(2) Tham gia online: Lan toả sự kiện & cùng thi đấu giao dịch Futures

Quan tâm đến nhiều MEXCer chưa thể trực tiếp đến tham gia Bitcoin Pizza Day, MEXC đã tổ chức nhiều sự kiện online để tất cả đều có thể cảm nhận được không khí sôi động đang diễn ra.

Người dùng có thể thích và chia sẻ bài đăng sự kiện, dùng các hashtag liên quan, sau đó điền vào biểu mẫu sự kiện để có cơ hội nhận tổng phần thưởng 30 triệu token PIZZA. Ngoài ra, MEXCer cũng có thể thực hiện giao dịch Futures từ ngày 13/05 đến ngày 17/05, điền vào biểu mẫu sự kiện và chia sẻ phần thưởng MX đầy tiềm năng tăng trưởng.

Khám phá thị trường mới nổi, MEXC Việt Nam là một ví dụ điển hình

Tháng 5 hàng năm, đội ngũ MEXC trên khắp thế giới tổ chức các sự kiện offline để kỷ niệm Bitcoin Pizza Day và chia sẻ những lợi ích to lớn khi nắm giữ token gốc MX của MEXC. Trong số đó, Bitcoin Pizza Day của MEXC Việt Nam đã để lại ấn tượng sâu sắc trong cộng đồng.

Kể từ khi thành lập vào tháng 6 năm 2021, đội ngũ MEXC Việt Nam đã tích cực thực hiện các hoạt động địa phương hóa trong ba năm qua, tổ chức thành công nhiều sự kiện offline và online. MEXC Việt Nam hy vọng có thể trao đổi chuyên sâu với người dùng cộng đồng và nhận được sự ủng hộ, quan tâm của cộng đồng MEXCer tại Việt Nam.

Một ví dụ đặc sắc là sự kiện Giáng sinh vào tháng 12 năm ngoái, MEXC Việt Nam đã hóa thân thành ông già Noel và trao những món quà đầy màu sắc cho người dân đón Giáng sinh trên đường phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, nhiều người đã cảm thấy thích thú với bộ trang phục Giáng sinh màu xanh độc quyền của MEXC. Mọi người chủ động tìm hiểu về hoạt động và lĩnh vực của MEXC, mở ra cơ hội tiếp cận tiền mã hoá rộng rãi hơn đến với cộng đồng.

MEXC Việt Nam còn tổ chức buổi offline chủ đề bóng đá vào ngày 13/01/2023 và sự kiện MEXC Bitcoin Pizza Day vào tháng 05/2023. 

Không dừng lại ở đó, MEXC Việt Nam đã tổ chức nhiều chương trình độc quyền như Talkshow MEXConnect để trò chuyện với các KOL nổi tiếng trên thị trường tiền mã hoá Việt Nam. Talkshow được phát sóng thường xuyên trên kênh YouTube chính thức "MEXC Việt Nam", mang đến cho người xem những góc nhìn mới và thú vị về phương pháp đầu tư tài chính và đặc biệt liên quan đến thị trường tiền mã hoá.

MEXC cam kết tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội và đóng góp cho cộng đồng địa phương, đây cũng là một trong những nét văn hóa doanh nghiệp của MEXC. Đội ngũ MEXC Việt Nam thường xuyên tham gia nhiều hoạt động từ thiện khác nhau như thăm và tặng quà, sách cho các bé tại mái ấm nhân dịp Trung thu, dành tình yêu thương và giúp đỡ các nhóm cần được hỗ trợ tại Việt Nam trong khả năng của mình.

Trên thực tế, đội ngũ MEXC Việt Nam chính là một mô hình thu nhỏ trong chiến lược toàn cầu hóa của MEXC. Kể từ khi thành lập vào năm 2018, MEXC luôn tuân thủ nguyên tắc "Người dùng trên hết" và để phục vụ người dùng toàn cầu tốt hơn, MEXC đã thành lập các đội ngũ ở nhiều địa điểm khác nhau và thực hiện các hoạt động địa phương hóa. Với chiến lược toàn cầu hóa này, MEXC ngày càng thu hút được nhiều người dùng hơn trên khắp thế giới. Tính đến tháng 5 năm 2024, MEXC hiện có hàng chục triệu người dùng và khối lượng giao dịch trung bình hàng ngày đạt mức dẫn đầu ngành, vinh dự thuộc Top 10 toàn cầu.

Nhìn lại 6 năm qua, thị trường tiền mã hoá liên tục có những biến động lớn. MEXC luôn nhấn mạnh việc phát triển sâu rộng lĩnh vực giao dịch, niêm yết token nhanh và toàn diện, cùng với chính sách phí thấp giúp người dùng tự tin giao dịch. Phí giao dịch hiện tại đối với các cặp chính như BTC/USDT, ETH/USDT là 0 và MEXCer có thể tận hưởng ưu đãi giảm phí khi nắm giữ MX. Ngoài ra, thanh khoản trên MEXC dẫn đầu ngành, với hiệu suất sản phẩm ngày càng tối ưu hóa và đã vượt qua nhiều biến động thị trường, duy trì trải nghiệm giao dịch liền mạch.

Chính những nỗ lực về mọi mặt này đã giúp MEXC ngày càng đứng vững trên thị trường. Giờ đây, khi ETF Spot Bitcoin được thông qua, nhiều nguồn vốn truyền thống hơn đang chảy vào thị trường tiền mã hoá, điều này cũng đặt ra yêu cầu cao hơn đối với MEXC để đáp ứng những thách thức. Hãy cùng mong đợi màn trình diễn tuyệt vời của MEXC trong tương lai!

Theo dõi ngay các kênh thông tin chính thức của MEXC Việt Nam để không bỏ lỡ những sự kiện hấp dẫn!

 


► Tham gia các Sàn giao dịch với ưu đãi độc quyền cùng ThuanCapital


Ví trữ lạnh Ledger Nano X
22 Tháng 05, 2024 14:40