BingX hoàn 20% phí giao dịch

BitMart Ra Mắt Chiến Dịch "Bữa Tiệc Nạp Futures" Với Phần Thưởng Lên Đến 4,600 USDT

06 Tháng 09, 2024 10:10

BitMart Ra Mắt Chiến Dịch

BitMart, một nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số toàn cầu hàng đầu, trân trọng thông báo ra mắt Chiến dịch "Bữa Tiệc Nạp Futures" diễn ra từ 15:00 ngày 2 tháng 9 năm 2024 đến 06:59 ngày 01 tháng 10 năm 2024 (giờ VN). Sự kiện ​​này mang đến cho người dùng cơ hội kiếm được phần thưởng lên đến 4,600 USDT và là cách BitMart bày tỏ lòng biết ơn vì sự ủng hộ và tin tưởng của người dùng đối với sàn. Chiến dịch này nhấn mạnh cam kết của BitMart trong việc cung cấp các dịch vụ giao dịch tài sản kỹ thuật số an toàn, hàng đầu.

Trong suốt Chiến dịch, người dùng có thể tham gia hai sự kiện, trong đó phần thưởng cho mỗi sự kiện chỉ có thể được nhận một lần, vì vậy, bạn nên hoàn thành phần thưởng cao nhất trước khi nhận. Sự kiện 1 là nhiệm vụ nạp. Người dùng nạp USDT vào tài khoản USDⓈ-M Futures trong thời gian diễn ra chiến dịch sẽ nhận được phần thưởng dựa trên số tiền nạp ròng. Người dùng nạp càng nhiều, phần thưởng sẽ càng cao, tối đa là 600 USDT. Người dùng có số tiền nạp ròng từ 1,000 USDT đến 300,000 USDT sẽ kiếm được phần thưởng tương ứng từ 5 USDT đến 600 USDT theo số tiền nạp.

Sự kiện 2 cho phép người dùng kiếm thêm phần thưởng thông qua giao dịch. Sau khi nạp người dùng có thể tham gia giao dịch Futures để đủ điều kiện nhận thêm phần thưởng. Số tiền thưởng được xác định bởi cả tiền nạp ròng và khối lượng giao dịch, với phần thưởng tối đa là 4,000 USDT. Người dùng nạp từ 500 USDT đến 200,000 USDT và đáp ứng khối lượng giao dịch yêu cầu có thể kiếm được phần thưởng tương ứng từ 15 USDT đến 4,000 USDT.

BitMart xin chân thành cảm ơn tất cả người dùng vì sự ủng hộ và mong muốn cùng nhau khám phá những cơ hội mới trong giao dịch tài sản kỹ thuật số.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng nhấp vào liên kết để tham gia Chiến dịch: https://www.bitmart.com/activity/future... 

Giới thiệu BitMart

Sàn giao dịch BitMart là một nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số toàn cầu hàng đầu. Với hàng triệu người dùng trên toàn thế giới và được xếp hạng trong số các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu trên CoinGecko, BitMart hiện cung cấp hơn 1,400 cặp giao dịch với một trong những mức phí giao dịch thấp nhất trong ngành. Không ngừng phát triển và mở rộng, BitMart quan tâm đến tiềm năng của tiền điện tử trong việc thúc đẩy đổi mới và thúc đẩy hòa nhập tài chính.

Để tìm hiểu thêm về BitMart, hãy truy cập Website, theo dõi X (Twitter) hoặc tham gia Telegram để cập nhật, tin tức và sự kiện. Tải App BitMart để giao dịch mọi lúc, mọi nơi.

 


► Tham gia các Sàn giao dịch với ưu đãi độc quyền cùng ThuanCapital


PrimeXBT - Giao dịch thị trường crypto, FX
06 Tháng 09, 2024 10:10